Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận bảo hành theo thông tin:
để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.
1.Chính sách bảo hành:
Toàn bộ việc Bảo hành được thực hiện bởi Nhà sản xuất, Nhà nhập khẩu, Đơn vị phân phối ủy quyền. Gbamart là nơi tiếp nhận và sử lý mọi thông tinkhiếu nại từ khách hàng về tất cả các nội dung như các chính sách khác bao gồm liên hệ, chăm sóc, vận chuyển đối với việc bảo hành, đổi trả hàng hỏng hàng lỗi, hàng hỏng, hết hạn sử dụng …
Thời hạn bảo hành: Sản phẩm được bảo hành chính hãng theo thời gian quy định của Nhà sản xuất
Điều kiện bảo hành: Việc bảo hành sẽ không có giá trị khi có một trong các trong các trường hợp sau:
Khách hàng lắp đặt, sử dụng hàng hóa không đúng theo đúng chức năng của loại thiết bị theo đúng quy định của nhà sản xuất;
Điện thế cung cấp không ổn định và cao hơn hoặc thấp hơn quá giới hạn cho phép sử dụng của hàng hóa (chi tiết tại catalogue kỹ thuật đi kèm);
Khách hàng không tuân thủ đầy đủ các hướng dẫn về cách thức vận hành của hàng hóa, không thực hiện hoặc thực hiện không đúng quy trình việc bảo dưỡng định kỳ theo quy định của nhà sản xuất;
Hàng hóa bị hư hỏng là do yếu tố tác động bên ngoài (do sơ suất của người sử dụng, bên thứ ba, kể cả yếu tố phá hoại hoặc do thời tiết như sét đánh, mưa dột, ẩm mốc, …);
Chi tiết hư hỏng được xác định không do lỗi của nhà sản xuất hay lỗi của bên vận chuyển
Việc hư hỏng và việc tiến hành sửa chữa bất kỳ một chi tiết nào trước đó liên quan tới thiết bị được bảo hành đã được tháo rời và tiến hành sửa chữa bởi một bên thứ ba bất kỳ không do Gbamart.vn thực hiện hoặc chỉ định thực hiện.
Phạm vi bảo hành:
·Việc bảo hành không bao gồm việc đổi máy mới mà hãng sản xuất mà chỉ tiến hành sửa chữa hoặc thay mới những linh kiện bị hư hỏng. Trong trường hợp việc bảo hành không có giá trị như quy định, hãng sản xuất có thể vẫn tiến hành sửa chữa, khắc phục hư hỏng cho khách hàng nhưng khách hàng phải chịu toàn bộ chi phí phát sinh để sửa chữa hoặc thay mới, kể cả chi phí vận chuyển, đi lại.
·Với các sản phẩm tiêu dùng việc bảo hành, đổi trả sẽ do Gbamart.vn thực hiện trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận đủ thông tin khiếu nại
2. Chính sách bảo trì đối với sản phẩm gia dụng và đồ điện.
Bảo trì, bảo dưỡng bao gồm: Bảo dưỡng sản phẩm định kỳ, quét bụi bên trong, lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).
Thời gian bảo trì bảo dưỡng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, thời hạn bảo hành của máy và nằm trong chính sách bảo hành hãng sản xuất và khách hàng.
Phí bảo trì sẽ được Gbamart.vn và Khách hàng thỏa thuận khi phát sinh.
Mọi vướng mắc liên quan đến bảo hành, bảo trì sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ đến 0949906388 để được hỗ trợ:
Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng Và Phát Triển Giải Pháp Đa Thương Toàn Cầu
+ Trụ sở chính: Số 11 nghách 43/33 Trung Thôn, Xã Đông Hội, Huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam